การบริหารงานอุตสาหกรรม ครั้งที่ 6 การตลาดอุตสาหกรรม เป็นเรื่องที่เราจะเรียนก่อนสอบกลางภาค โดยจะเรียนเกี่ยวกับ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ หลัก 4 P ในการตลาด( Product Price Place Promotion) ส่วนผสมการตลาด (Maketing Mix) มีอยู่ 2 เรื่องที่สำคัญ คือ การหาจุดคุ้มทุน กับ การกำหนดตำแหน่งในการตลาด ด้วย BCG Model มีรายละเอียดดังนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
ท่านคิดว่าควรต้องปรับปรุงอะไรบ้างในบล๊อคนี้