วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การบริหารงานอุตสาหกรรม ครั้งที่ 6 การตลาดอุตสาหกรรม

      การบริหารงานอุตสาหกรรม ครั้งที่ 6 การตลาดอุตสาหกรรม เป็นเรื่องที่เราจะเรียนก่อนสอบกลางภาค  โดยจะเรียนเกี่ยวกับ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ หลัก 4 P ในการตลาด( Product Price Place Promotion)  ส่วนผสมการตลาด (Maketing Mix) มีอยู่ 2 เรื่องที่สำคัญ คือ การหาจุดคุ้มทุน กับ การกำหนดตำแหน่งในการตลาด ด้วย BCG Model มีรายละเอียดดังนี้









 




























 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านคิดว่าควรต้องปรับปรุงอะไรบ้างในบล๊อคนี้