วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การบริหารงานอุตสาหกรรม ครั้ง 1

         ยินดีตอนรับนักศึกษาทุุกท่านเข้าสู่วิชาการบริหารงานอุุตสาหกรรม ปี 1/56 เทอมนี้เรามี 2 ห้อง  เรียนบ่ายวันจันทร์และอังคารผมได้ลงแผนการสอนให้ท่านไว้เพื่อวางแผนการเรียน   โดยกำหนดการสอนของ 2 กลุ่มต่างกันตรงที่วันจันทร์จะเจอวันหยุดราชการ 2 ครั้ง ดังนั้นต้องมีการปรับหัวข้อและวิธีการเรียนนิดหน่อย
            แต่ที่เหมือนกันคืออาทิตย์หน้าผมไปอบรมต่างจังหวัดให้นักศึกษาทั้ง 2 กลุ่มมาเรียนตามปกติโดยมารับแบบทดสอบที่ชั้น3 ตึกครุฯ ตามที่สั่งในกำหนดการสอนแล้วนำส่งเวลา 16.00น. ในวันที่เรียน  โดยค้นคว้าคำตอบได้จากสไลด์ที่ลงไว้ในบ๊ลอค ครั้งที่ 1 และ 2

 



                        กำหนดการสอนวันจันทร์


กำหนดการสอนวันอังคาร
 

 
 
 
 
 
ส่วนเนื้อหาในบที่ 1.1 นี้ต้องการให้ท่านทราบถึงนิยามและความหมายของคำว่า "การบริหารงานอุตสาหกรรม" โดยควรทราบถึงกระบวนการบริหารงาน (Management Process) และกระบวนการการผลิต (Production Process)
 
 






 
 

 



 

 

 






 





 






 
 






 
 






 
 


 

 



 






 
 








 
 
 
 

นักศึกษาอย่าลืมการบ้านให้เขียนความหมายของคำว่าการบริหารงานอุตสาหกรรมจากนิยามของคำ 2 คำที่เรียนไปคือการบริหารงาน และ งานอุตสาหกรรม โดยความหมายการบริหารงานอยู่ในสไลด์ข้างบนแล้วเหลือคำว่าอุตสาหกรรมที่ให้นิยามไปว่า "การผลิตหรือการดำเนินการและ/หรือบริการเพื่อการค้าและ/หรือธุรกิจ" ดังนั้นท่านต้องรู้จักความหมายว่า การผลิต  การดำเนินงาน  การบริการ  การค้า และธุรกิจ จากนั้นท่านจึงนำมาเขียนความหมายของอุตสาหกรรมได้  ให้ส่งการบ้านพร้อมรับแบบทดสอบในอาทิตย์หน้า

 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านคิดว่าควรต้องปรับปรุงอะไรบ้างในบล๊อคนี้